Search

Current filters:




Current filters:




Refine By:

Search Results

Results 21-23 of 23 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Trang (2017)

  • Ba Vì - cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội là một huyện có nhiều di tích lịch sử và danh thắng. Di tích ở Ba Vì không chỉ có số lượng nhiều, đa dạng về loại hình mà còn có giá trị văn hóa, thẩm mỹ cao như định Tây Đằng, đình Chu Quyến, quần thể di tích thở Tân Viên Sơn Thanh (đền Thượng, đền Trung, đền Hạ), khu di tích lịch sử Đá Chông ... Bên cạnh đó, đây còn là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp với các loại hình phong phú như vườn quốc gia Ba Vì, hồ Suối Hai, thác Đa,... Tuy nhiên trên thực tế, nguồn tài nguyên đó chưa được khai thác hiệu quả. Chính vì vậy, nếu công tác quản lý nhà nước được tăng cường và ý thức cộng đồng được nâng cao, Ba Vì sẽ phát triển và trở thành điểm du lịch hấp dẫn trên cơ sở nguồn tài nguyên du lịch vốn có.

  • Article


  • Authors: Phan, Bích Thảo (2017)

  • Đối với mỗi cá nhân, giao tiếp khong chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường mà còn quyết định đến hiệu quả làm việc cũng như mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Những người có chuyên môn trung bình nhưng hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử linh hoạt sẽ thành công hơn những người chỉ khá về chuyên môn nhưng thiếu tinh thần hợp tác hoặc không biết cách hợp tác. Giao tiếp tốt là thể hiện một tư duy rõ ràng, mạnh lạc. Dựa vào lời ăn, tiếng nói, người ta sẽ đánh giá phẩm chất của con người. Ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc giao tiếp tốt và luôn ý thức là phải tự tin, hòa nhã, thân thiện và lịch sự để hợp tác với mọi người. Nhưng thực tế còn có nhiều cản trở khiến việc giao tiếp của mỗi người chưa thực sự được hiệu quả. Vậy làm thế nào để đạt hiệu quả cao trong giao...

  • Article


  • Authors: Phan, Thị Bích Thảo (2017)

  • Thực đơn là một bộ phận quan trọng trong hình ảnh của nhà hàng. Để có được một món ăn trên thực đơn đòi hỏi nhà hàng phải bỏ ra nhiều công sức nghiên cứu, tiếp thị, kiểm tra đánh giá phản ứng của khách hàng cũng như chuẩn bị về trang thiết bị cần có và kỹ năng của đội ngũ người chế biến, phục vụ món ăn theo đúng cốt lõi văn hóa món ăn đó.