Search

Current filters:




Current filters:




Refine By:

Search Results

Results 11-15 of 15 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Other


  • Authors: Trần,Thị Minh Hòa (2013)

  • Bài báo sẽ nêu lên bản chất của mối quan hệ giữa các bên liên quan trong hoạt động du lịch; phân tích thực trạng của các mối quan hệ này tại Việt Nam; đưa ra một số bài học kinh nghiệm quốc tế trong việc tạo ra các mối quan hệ tốt giữa các bên liên quan trong hoạt động du lịch và đưa ra một số đề xuất để hoàn thiện các mối quan hệ đó nhằm phát triển bền vững hoạt động du lịch tại Việt Nam

  • Other


  • Authors: Đinh,Thị Thanh Mai; Nguyễn,Thị Bé Ba (2013)

  • Quá trình khai thác tiềm năng để phát triển du lịch ở huyện đảo Phú Quốc đã được tiến hành từ lâu. Tuy nhiên, hiện nay các loại hình du lịch phát triển rất đơn điệu, sản phẩm du lịch nghèo nàn, chưa tạo được sức thu hút du khách, hiệu quả kinh tế thu được từ du lịch chưa cao. Vì vậy, việc phát triển đa dạng các loại hình du lịch sẽ góp phần quan trọng cho quá trình khai thác hiệu quả lợi thế so sánh về tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của du khách và nâng cao hiệu quả kinh tế

  • Other


  • Authors: Nguyễn,Thị Bé Ba; Võ,Thị Hồng Nhung (2013)

  • Ngành du lịch của huyện Châu Thành đã có những đóng góp to lớn cho kinh tế tỉnh Bến Tre. Mặc dù là huyện có tiềm năng phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng tình hình phát triển du lịch tại Châu Thành vẫn còn nhiều hạn chế,như: các loại hình du lịch còn mang tính đơn điệu, quy mô nhỏ; khai thác tài nguyên du lịch (TNDL) ở mức độ sơ khai; cơ sở vật chất kĩ thuật và cơ sở hạ tầng du lịch chưa hoàn thiện; công tác quản lícòn nhiều bất cập. Do vậy, việc đánh giá tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch ở huyện Châu Thành là cơ sở quan trọng cho việc định hướng và đề xuất các giải pháp phát triển du lịch bền vững,nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao

  • Article


  • Authors: Trần, Dũng Hải (2013)

  • Chất lượng tour du lịch còn phụ thuộc vào chất lượng của hướng dẫn viên du lịch. Nếu hướng dẫn viên du lịch không hoàn thành trách nhiệm giao nhận tour cho khách, ví dụ cắt bớt lịch trình, thuyết minh hời hợt, sai lệch giá trị của điểm tham quan du lịch, có thái độ ứng xử thiếu văn hóa với khách sẽ trực tiếp làm giảm chất lượng của tour du lịch mà khách đã mua.