Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Quang Minhvi
dc.contributor.authorLương, Thế Tàivi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:46:35Z-
dc.date.available2019-12-25T08:46:35Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3326-
dc.description.abstractTrình bày vai trò của việc ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty sách Alphabooks. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Ứng dụng hoạt động marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty này.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleỨng dụng hoạt động marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty sách Alphabooks giai đoạn 2010-2013vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lương Thế Tài.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,04 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.