Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Quyênvi
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Oanhvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:25:00Z-
dc.date.available2019-12-25T08:25:00Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3305-
dc.description.abstractTrình bày nhận thức về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm và vai trò của nó với nhà xuất bản Tri thức. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản này.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleHoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Tri Thức năm 2012-2013vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Thị Kim Oanh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.