Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Văn Minhvi
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Quỳnh Trangvi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:51:26Z-
dc.date.available2019-12-25T07:51:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3264-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát cơ sở lý luận về hoạt động tuyên truyền quảng cáo xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền Quảng cáo của doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm tại Hà Nội hiện nay.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectTuyên truyền quảng cáovi
dc.titleHoạt động tuyên truyền quảng cáo của một số doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm tại Hà Nội hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ngô Ngọc Quỳnh Trang.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,85 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.