Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Quyênvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Huếvi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:42:19Z-
dc.date.available2019-12-25T07:42:19Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3252-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm của công ty Fahasa chi nhánh Hà Nội.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectKinh doanh văn hóa phẩmvi
dc.titleTình hình kinh doanh văn hóa phẩm của Công ty cổ phần Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh chi nhánh tại Hà Nội trong hai năm 2010 –2011vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Hồng Huế.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,78 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.