Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

Results 41-50 of 61 (Search time: 0.021 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Ngô, Thị Hồng Điệp (2011)

  • Trình bày các yêu cầu năng lực đối với cán bộ thư viện trong giai đoạn hiện nay như: năng lực liên quan đến các hoạt động đặc thù của công tác thông tin tư liệu, năng lực liên quan đến các lĩnh vực của công nghệ thông tin và truyền thông, năng lực quản lý và điều hành.

  • Thesis


  • Authors: Kiều, Kim Ánh (2011)

  • Bài viết trình bày khái lược về vai trò của thư viện trường học đối với giáo dục phổ thông ở Hà Nội, các yêu cầu đối với cán bộ thư viện trường học, thực trạng trình độ của cán bộ thư viện trường học ở Hà Nội và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cán bộ thư viện trường học ở Hà Nội.

  • Article


  • Authors: Kiều, Kim Ánh (2011)

  • Bài viết trình bày khái lược về vai trò của thư viện trường học đối với giáo dục phổ thông ở Hà Nội, các yêu cầu đối với cán bộ thư viện trường học, thực trạng trình độ của cán bộ thư viện trường học ở Hà Nội và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cán bộ thư viện trường học ở Hà Nội.

  • Article


  • Authors: Phạm, Thế Khang (2011)

  • Trình bày về sự hợp tác quốc tế của Thư viện Việt Nam quan 5 năm. Những thành tựu mà thư viện Việt Nam đã làm được, xây dựng nhiều dự án cũng như tổ chức được nhiều các hoạt động hợp tác quốc tế. Đồng thời khái quát sự hợp tác quốc tế trong thời kỳ mới 2011-2015 và hướng tới CONSAL XV.

  • Article


  • Authors: Phạm, Thế Khang (2011)

  • Trình bày về sự hợp tác quốc tế của Thư viện Việt Nam quan 5 năm. Những thành tựu mà thư viện Việt Nam đã làm được, xây dựng nhiều dự án cũng như tổ chức được nhiều các hoạt động hợp tác quốc tế. Đồng thời khái quát sự hợp tác quốc tế trong thời kỳ mới 2011-2015 và hướng tới CONSAL XV

  • Thesis


  • Authors: Phạm, Phương Liên (2011)

  • Có thể dễ dàng nhận thấy, đến nay việc xây dựng chuẩn đầu ra các ngành học của các trường đại học trên toàn quốc đã hoàn thiện, song quá trình đảm bảo các chuẩn đó vẫn còn nhiều vần đề nảy sinh. Xây dựng chuẩn đầu ra có thể đón trước được xu thế phát triển của xã hội và ngành nghề đã khó, nhưng tìm ra các biện pháp để người học sau khi kết thúc quá trình học đảm bảo được chuẩn đó còn khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt là những chuẩn mang tính chung chung như thái độ, khả năng làm việc nhóm. Chuẩn đầu ra ngành thư viện thông tin của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã được hoàn thiện và công bố rộng rãi, song đến nay thực tiễn đảm bảo các chuẩn đó như thế nào, bộ chuẩn đó cần thay đổi những gì, yêu cầu đối với giảng viên và sinh viên Khoa Thư viện - Thông tin là những vấn đề được đề cập t...

  • Article


  • Authors: Phạm, Phương Liên (2011)

  • Có thể dễ dàng nhận thấy, đến nay việc xây dựng chuẩn đầu ra các ngành học của các trường đại học trên toàn quốc đã hoàn thiện, song quá trình đảm bảo các chuẩn đó vẫn còn nhiều vần đề nảy sinh. Xây dựng chuẩn đầu ra có thể đón trước được xu thế phát triển của xã hội và ngành nghề đã khó, nhưng tìm ra các biện pháp để người học sau khi kết thúc quá trình học đảm bảo được chuẩn đó còn khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt là những chuẩn mang tính chung chung như thái độ, khả năng làm việc nhóm. Chuẩn đầu ra ngành thư viện thông tin của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã được hoàn thiện và công bố rộng rãi, song đến nay thực tiễn đảm bảo các chuẩn đó như thế nào, bộ chuẩn đó cần thay đổi những gì, yêu cầu đối với giảng viên và sinh viên Khoa Thư viện - Thông tin là những vấn đề được đề cập t...