Search

Refine By:

Search Results

Results 241-250 of 538 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Chu, Vân Khánh (2011)

  • Bài viết phân tích một số mục đích của nghiên cứu khoa học trong sinh viên, lợi ích mà sinh viên thu được qua quá trình tham gia nghiên cứu khoa học. Cuối bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm đẩy mạnh phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Thư viện - Thông tin trong những năm tới.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Hữu Nghĩa (2011)

  • Bài viết giới thiệu một vài yếu tố có thể vận dụng trong việc đảm bảo chất lượng giảng dạy tại Khoa Thư viện - Thông tin Trường Đại học Văn hóa Hà Nội từ năm 1994 đến nay như:giám sát chương trình, lượng giá từng môn học, khả năng sư phạm.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Minh Hiệp (2011)

  • Bài viết giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và nội dung cấu trúc của bảng phân loại quốc hội Mỹ (LCC).

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Truyền thông maketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm TT-TV Đại học Quốc gia Hà Nội đang sử dụng các phương tiện khác nhau để truyền thông maketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông maketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này còn có những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông maketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông maketing cho các sản phẩm và dịch vụ của trung tâm; thiết lập chính sách cụ thể để thu hút người dùng tin; nâng cao hiệu quả các kênh thông tin phản hồi; đa dạng hóa các kênh truyền thông maket...

  • Article


  • Authors: Chu, Ngọc Lâm (2011)

  • Trình bày vai trò của nguồn nhân lực Thông tin Thư viện,yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thông tin – Thư viện, thực trạng nguồn nhân lực, các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Thư viện Thành phố Hà Nội.

  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh (2011)

  • Là một cán bộ thư viện chúng ta cần phải tích cực trong việc tiếp thị và quảng bá dịch vụ thư viện. Bài báo này nhằm mục đích giới thiệu phương pháp marketting các dịch vụ của thư viện và cung cấp các giải pháp thực tế để thực hiện một chiến lược tiếp thị, đặc biệt chú trọng đến giá trị của việc sử dụng công nghệ thông tin trong marketting. Nó cũng cho thấy mối liên kết giữa quảng bá các dịch vụ thông tin thư viện với việc nâng cao hình ảnh của thư viện.