Search

Refine By:

Search Results

Results 181-190 of 538 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Phan, Thị Huệ (2015)

  • Hiện nay, kinh doanh du lịch đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Sự cạnh tranh này không chỉ diễn ra trong phạm vi quốc gia(giữa các doanh nghiệp, các địa phương) mà cả trong phạm vi khu vực( giữa các nước) và cả các châu lục. Để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này, nhà nước và các doanh nghiệp du lịch đã đưa ra nhiều biện pháp để thu hút khách du lịch. Một trong số đó là tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch. Để làm được điều này cần phải có thông tin. Vì vậy, việc tổ chức hệ thống thông tin - thư viện phục vụ hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch là điều cần thiết và cấp bách góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Hữu Nghĩa (2011)

  • Trình bày một số khái niệm về Marketing và "4P". Đồng thời, giới thiệu thêm đặc điểm của một số "P" khác, có thể tham khảo vận dụng linh hoạt trong các chương trình hành động Marketing Thư viện Thông tin.

  • Article


  • Authors: Nghiêm, Xuân Huy (2015)

  • Bài viết trình bày các khái niệm về kiến thức thông tin và nêu lên vai trò của kiến thức thông tin đối với người làm công tác nghiên cứu khoa học. Đồng thời đưa ra những kiến nghị, đề xuất nhằm phát triển kiến thức thông tin đối với cán bộ nghiên cứu.

  • Article


  • Authors: Phạm, Thế Khang (2011)

  • Phân tích các cơ hội để các thư viện có thể phát triển nhanh hơn, rộng hơn và có hiệu quả hơn. Đồng thời, đưa ra những thách thức mà các cơ quan này phải đối mặt.