Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-2 of 2 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Đoàn, Phan Tân (2023)

  • Trong xã hội hiện đại ngày nay, không lĩnh vực hoạt động nào lại không cần đến các hệ thống thông tin từ các cơ quan của chính phủ, chính quyền các cấp đến các cơ sở dịch vụ, cơ sở sản xuất kinh doanh. Hệ thống thông tin là công cụ cốt yếu để xử lý giao dịch, hỗ trợ cho việc ra quyết định, giải quyết các bài toán thực tiễn trong hoạt động của mọi tổ chức. Các hệ thống thông tin trở thành bộ phận hữu cơ của bất cứ hệ thống tổ chức xã hội nào. Hệ thống thông tin là công cụ chủ yếu đem lại hiệu quả cho hoạt động quản lý xã hội, nâng cao hiệu quả của đầu tư. Ngày nay các hệ thống thông tin đã thâm nhập vào hầu như tất cả các lĩnh vực của hoạt động của đời sống xã hội, các hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Hệ thống thông tin c...

  • Article


  • Authors: Ma, Thị Quỳnh Hương (2023)

  • Trong nền kinh tế tri thức, quá trình sản xuất, phân phối và sử dụng tri thức và thông tin trở thành động lực chính cho tăng trưởng, cho quá trình tạo ra của cải và việc làm trong tất cả các ngành kinh tế. Du lịch là ngành nghề có tốc độ tăng trưởng nhanh, khách hàng đa dạng, phức tạp, đến từ nhiều vùng miền, quốc gia, khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa và truyền thống. Do đó, bên cạnh việc truyền thông quảng bá du lịch, thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả để thu hút du khách, các doanh nghiệp cũng cần chú trọng khâu thu thập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng. Đây là nền tảng để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp du lịch như tiếp cận khách hàng tiềm năng, tiếp thị chào bán sản phẩm dịch vụ du lịch, chăm sóc khách hàng, tối đa hóa trải ngh...

  • previous
  • 1
  • next