Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-3 of 3 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Lê, Thị Khánh Ly (2018)

  • Xây dựng thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện mới trên thế giới. Rất nhiều quốc gia đã và đang tiến hành, trong đó nhiều quốc gia xây dựng thành công thông điệp nổi bật, ghi đậm dấu ấn trong nhận thức của người dân toàn cầu. Thương hiệu quốc gia thường được gắn với các thông điệp quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh du lịch quốc tế và các di sane văn hóa các nước. Trong đó, phát huy giá trị của di sản văn hóa đất nước trong hoạt động du lịch là một trong những các thức xây dựng thương hiệu quốc gia và thông điệp quốc gia khá thành công mà du lịch Việt Nam đã làm được, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức hiện đáng chú ý.

  • Article


  • Authors: Ma, Thị Quỳnh Hương (2014)

  • Hiện nay du lịch đang được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, đem lại nguồn thu nhập ổn định, góp phần bảo tồn và phát huy văn hóa. Trong quá trình tổ chức kinh doanh, trong quá trình giao tiếp giữa người cung cấp dịch vụ và khách du lịch đã có nhiều hoạt động, nhiều nét đẹp văn hóa được hình thành; một trong số đó là văn hóa TIP.

  • Article


  • Authors: Ma, Thị Quỳnh Hương (2018)

  • Hoàng thành Thăng Long là di sản vật thể duy nhất được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa (DSVH) thế giới ở Hà Nội năm 2010. Nhưng đến nay số lượng khách tham quan đến với khu di sản này còn khiêm tốn. Trong thời gian dài, chúng ta mới nhìn nhận di sản ở góc độ bảo tồn, mà chưa quan tâm nhiều đến phát huy giá trị nguồn lực vô giá này trong phát triển kinh tế, đặc biệt là về du lịch. Du lịch khi được đầu tư và tổ chức hoạt động đúng hướng, sẽ góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản trong đời sống cộng đồng, là hướng đi tích cực cho công tác quản lý di sản.

  • previous
  • 1
  • next