Search

Refine By:

Search Results

Results 681-690 of 2670 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Đinh, Đắc Thi; Nguyễn, Thành Nam (2023)

  • Building a culture of behavior in schools is an educational activity of values and cultural standards to helle scheal members have correct awareness, thoughts, feling, and good behavior, beautiful, implement a cuiture of healthy behavior, build a basis to ensure the quality of education of the University.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Liên kết đào tạo giữa cơ sở đào tạo du lịch và doanh nghiệp du lịch là nhu cầu khách quan xuất phát từ lợi ích của cả hai phía . Các doanh nghiệp du lịch sẽ đóng vai trò là nguời thẩm định chất lượng "sản phẩm" đào tạo và cung cấp thông tin để cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu của thị trường lao động . Cơ sở đào tạo vì lợi ích của mình phải luôn hướng tới nhu cầu xã hội trong đó có nhu cầu doanh nghiệp và phải đảm bảo đáp ứng những nhu cầu đó . Vì vậy mối liên kết này mang tính tất yếu, Đặc biệt trong giai đoạn phát triển , hội nhập của nền kinh tế , của thị trường lao đọng khu vực và thay đổi về cách thức đào tạo , giáo dục hiện nay

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2015)

  • Tâm lý trong gia tiếp với khách du lịch chính là Tâm lý học giao tiếp dối tượng trực tiếp là đời sống và tâm hồn của du khách bao gồm tâm tư , tình cảm, ước mơ, nguyên vọng , niềm tin... Được thể hiện thông qua các hoạt đọng của họ như nhận thức , tình cảm , ngôn ngữ , hành động trong quá trình du lịch . Tâm lý học đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động hưỡng dẫn du lịch của hưỡng dẫn viên , có thể hơn là trong việc quản lý, phục vụ đoàn khách và đem lại sự hài lòng cho du khách , phù hợp với động cơ và nhu cầu, lợi ích của du khách trong qua trình du lịch

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Minh Phượng (2018)

  • Du lịch là một ngành kinh tê tổng hợp mà sự tồn tại và phát triển của nó tác động qua lại tới nhiều lĩnh vực như : môi trường , pháp luật ,kinh tế tới văn hóa- xã hội , ... Quan hệ giữ du lịch và môi trường là quan hệ đặc biệt , gắn kết hữu cơ với nhau , tác động qua lại với nhau . Tây Nguyên là vùng đất chung sống cuart hơn 47 cộng đồng các dân tộc . sự đa dạng của các tộc người đã đem đến cho Tây Nguyên nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể độc đáo , phong phú đa dạng. sự phát triển nhanh chóng của Tây Nguyên nhiều di sản văn hóa trong thời gian qua đã góp phần tích cực vào việc phát triển môi trường tự nhiên , kinh tế văn hó- xã hội

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang phát triển đa dạng hóa các loại hình du lịch và các sản phẩm du lịch có tính phi truyền thống hiện nay. Nhiều loại hình mới đã được nghiên cứu , triển khai , định hình phát triển phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách. Trong các loại hình mới, du lịch trang trại đang được coi là xu hướng của nhiều quốc gia, nhất là các quốc gia đang phát triển , có nền sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi vì đã chứng minh được sự đóng góp to lớn không những về mặt kinh tế mà còn vè các mặt xã hội , bảo vệ môi trường góc rễ về tự nhiên , văn hóa , lịch sử

  • Article


  • Authors: Vũ Thị Minh phượng (2017)

  • Văn hóa giữ vai trò quan trọng vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển . Trong xây dựng nông thôn mới , mục tiêu cuooisn cùng chính là nâng cao đời sống vất chất và đời sống văn hóa tinh thần cho người dân ở nông thôn nhằm thực hiện mục tiêu ấy , đầu năm 2010 . thủ tướng chính phủ đã kí quyết định phê duyệt phát triển văn hóa nông thôn

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế là một tiến trình không thể đảo ngược của thời đại ngày nay. Trước bối cảnh đó , quốc tế hóa giáo dục là một xu thế mới trong chính sách phát triển giáo dục ở các nước góp phần định hướng tiến trình hội nhập/ toàn cầu hóa . quốc tế hóa giáo dục là quá trình hội nhập quốc tế về giáo dục đào tạo , trong đó các yếu tố liên quan đến văn hóa được tích hợp vào chức năng , nhiệm vụ, cách cung ứng và tiến trình tổ chức thực hiện giáo dục , đào tạo