Search

Refine By:

Search Results

Results 2301-2310 of 2670 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Thảo (2021)

  • Hiện nay, toàn cầu hóa đang là xu thế tất yếu, khách quan đối với tất cả các Tên thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Xu hướng toàn cầu nước ta đang diễn ra hết sức nhanh chóng và mạnh mẽ, đem lại những hiệu lớn trên mọi lĩnh vực, từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội. Quá trình cầu hóa đã làm cho đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao, quan ốc tế ngày càng rộng mở. Nhưng bên cạnh đó, toàn cầu hóa cũng đang có c tác động tiêu cực đến đời sống văn hóa, đạo đức tinh thần của người dân Nam, nhất là giới trẻ. Hiện tượng suy đồi đạo đức, lối sống... diễn ra ngày pho biến. Các giá trị đạo đức, văn hóa truyền thống đang có nguy cơ bị mai Trước thực trạng đó, ngay từ Hội nghị TW5, khóa VII...

  • Article


  • Authors: Đinh, Đắc Thi (2022)

  • Mục đích của nghiên cứu là lựa chọn và đánh giá hiệu quả các bài tập nâng cao thể lực cho sinh viên khoa 60 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Nghiên cứu tổ chức ứng dụng thực nghiệm trên 250 nam, nữ sinh viên khóa 60 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy sau Đi học kỳ thực nghiệm ghi nhận sự tăng trưởng của 2 nhóm sinh viên nam, nữ (tại p<0.05). Tile sinh viên nam và nữ xếp loại tốt, đặt theo tiêu chuẩn thế lực người Việt Nam cùng lửa tuổi tăng lên rõ rệt so với trước thực nghiệm,

  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Thảo (2021)

  • The Long Minh (197,528) là nhà nhỏ nổi tiếng của Trung Quốc ở thể Alana thu Tâm học. Trung tri Tri hành hợp nhất Lau GIA CÓ K tinh thức trên, tỉnh tự đi và khuynh hướng ban chủ then thất bạ, thuyết của ông đã dục phát triển thành học phải Đường Minh Các tuyến là phát triên minh ở các nước trong khu vực Đông Á, đặc biệt. Nên Tuy nhiên đến cuối thế kỷ XIX, tư tưởng của Vương Dương Minh. KHI Các nhà nhỏ Việt Nam quan tâm chỉ đến đầu thế kỷ XX, Dương thu đàn duợc một số học giả như Trần Trọng Kim, Phan Bội Châu, Phần 2 bán 30 Trình Nhật, dễ tìm nghiên cứu. Điểm chung của các học gia Kh AU VỀ Dương Minh học là đều đánh giá các tỉnh thực tiễn trong tư tưởng của Mang Dung Minh và đề cao vị thế của ông trong lịch sử Nha học. Họ thể hiện sự các tuổi khi được tiếp cận Dương Minh học khi đã qu...

  • Article


  • Authors: Đinh, Đắc Thi (2022)

  • Qua nghiên cứu bài viết đã lựa chọn được 18 bài tập để nâng cao thể lực chung cho nam sinh viên Trường Đại học Thái Bình. Việc ung dung các bài tập lựa chọn trên đã có tác dụng nâng cao hiệu quả công tác GDTC ở nhà trường một cách đáng kể. Qua 03 tháng thực nghiệm cho thấy kết quả kiểm tra thể lực chung của ly nam sinh viên khóa 9 sau thực nghiệm cho thấy 22 em ở nhóm thực nghiệm thể lực trung phát triển tốt hơn 2 em ở nhóm đối chứng, sự khác biệt này có ý nghĩa thống kê với p<0.05.

  • Article


  • Authors: Đinh, Đắc Thi (2022)

  • Bài viết tập trung làm rõ thực trạng thể lực nam sinh viên lứa tuổi 18 tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội bằng cách tổng hợp và so sánh giá trị trung bình thông qua các Test đánh giá thể lực nam sinh viên khóa 62 lứa tuổi 18 tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội với trung bình thể chất Việt Nam (TBTCVN) và theo Quy định về việc đánh giá, xếp loại thế lực học sinh, sinh viên ban hành kèm theo Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDDT ngày 18/9/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  • Article


  • Authors: Lê, Thị Thúy Hiền (2021)

  • Văn hóa đọc là một trong những hoạt động văn hóa của con người nhằm tiếp nhận thông tin và tri thức về các lĩnh vực trong đời sống của xã hội loài người. Phát triển văn hóa đọc giúp mỗi các nhân con người nâng cao hiểu biết, cập nhật kiến thức để phục vụ cho học tập, nghiên cứu, công tác và cuộc sống.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Hữu Nghĩa (2022)

  • Mạng Công nghiệp 4.0, Nhằm đổi mới và bắt kịp a bước chuyển mình và không ngừng trong quá trì hay cá nhân là việc làm thư viện - thông tin, HỌC xu thế phát triển, giảm tạo thêm ứng dụng Cổng th thông tin không chính tảng mạng xã hội Zalo. Đã C Bên cạnh các kênh mạng xã hội truyền thống khác như: Facebook Fanpage, YouTube, HUC LIC Connections, Twitter, TikTok, VCNet mà Trung tâm Thông tin - Thư viện (TTTV) Trường Đại học Văn hóa Hà Nội (HUE LIG) đang triển khai, Zalo Official Account (Zalo 0A) "Thư viện Trường Đại học Văn hóa Hà Nội” là kênh truyền thông tích hợp và hữu hiệu, tạo nên sự tương tác hai chiều nhanh nhạy và uy tin giữa người sử dụng (NSD) và cán bộ thư viện (CBTV) trong việc thực hiện các chiến lược marketing nhằm thu hút NSD và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị ...

  • Article


  • Authors: Đỗ, Thị Quyên (2022)

  • Ba viết nhằm hướng tới một số nội dung cơ bản về mục tiêu xây dựng và đội mới chương trình giáo dục, nâng cao bản lĩnh chính trị của sinh viên ngành Xuất hạn Kinh doanh XBP, góp phần nhận diện, đấu tranh chống âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Trên cơ sở nhận diện bản chất nội hàm của hoạt động xuất bản, đặc điểm của ngành đào tạo Xuất bản, Kinh doanh XBP, yêu cầu cơ bản của một chương trình giáo dục, vấn đề đối mới chương trình giáo dục, bài viết đề xuất giải pháp cơ bản trong việc thiết kế các mảng kiến thức/môn học về giáo dục nhận thức chính trị, pháp luật và đạo đức nghề nghiệp trong chương trình giáo dục chính khỏa và chương trình học tập rèn luyện, sinh hoạt ngoại khóa hiệu quả cho sinh viên Xuất Bản, Phát hành hiện nay.