Search

Refine By:

Search Results

Results 2251-2260 of 2670 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Đỗ, Thị Kiều Nga (2022)

  • Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, du lịch Hà Giang còn được biết đến là nơi hội tụ những nền văn hóa đặc sắc của hơn 20 dân tộc anh em. Thương hiệu du lịch Hà Giang vì thế đã định vị trong lòng du khách: một điểm đến kỳ vĩ, nên thơ, giàu bản sắc. Điều này vừa là yếu tố thuận lợi, đồng thời cũng mang lại những khó khăn nhất định cho chiến lược phát triển du lịch của huyện VỊ Xuyên.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Phương Hoa (2021)

  • Quá trình phát triển công nghiệp ở Quảng Ninh đã hình thành một số ngành công nghiệp chủ yếu, trong đó có ngành công nghiệp cơ khí đóng một vai trò hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế của địa phương. Trong những năm qua ngành cơ khí, cụ thể là sản xuất kim khi đã có những bước tăng trương đáng kể, kể cả về quy mô và sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay quá trình chế tạo ra các sản phẩm kim khí cũng gây ô nhiễm môi trường cao. Thêm vào đó, ô nhiễm tiếng ồn, khí thảo cũng xảy ra như các nhà máy sản xuất kim khí có các công đoạn cắt hàn. Bài viết này hướng tới việc sử dụng các tiêu chí thuộc nhóm ) trong Thông tư 17 để đánh giá thực trạng quản lý, thông tin và môi trường của các doanh nghiệp kim khi thuộc tỉnh Quảng Ninh.

  • Article


  • Authors: Phạm, Hương Giang (2022)

  • Media Literacy (thông hiểu truyền thống) đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu và giáo dục về truyền thông. Nó là khung tiếp cận mang tính sư phạm đối với quá trình sống, làm việc và trở thành một công dân của TK XXI, khi mà sự hội tụ của các phương tiện truyền thông đại chúng và công nghệ trên phạm vi toàn cầu đã làm thay đổi cách chúng ta học tập và tri nhận về thế giới. Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của các phương tiện kỹ thuật hiện đại trong ky nguyên số, những nền tảng vốn có của giáo dục gặp nhiều thách thức; việc học tập chỉ dựa vào những tài liệu in ấn không còn phù hợp và hiệu quả, bởi mọi công dân toàn cầu đều cần có năng lực diễn giải; đồng thời cần học cách tự biểu dưới nhiều hinh thức khác nhau.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thúy Linh (2021)

  • Trong những năm gần đây, các xu thế toàn cầu như Internet, mạng xã hội.. đã làm thay đổi và mang lại cho ngành Xuất bản thế giới sự chuyển mình đáng kể. Truyền thông chuyển đổi từ truyền thống sang số hóa đã tạo ra sự tác động đến phương thức xuất bản, nhu cầu và hành vi đọc của độc giả, hoạt động kinh doanh xuất bản sản phẩm. Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp xuất bản thế giới, nhưng sự chuyển đổi số ngành Xuất bản đã giúp toàn ngành nhanh chóng thích ứng với những khó khăn và nỗ lực vượt qua đại dịch.

  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Bích Phượng (2021)

  • Tuyên truyền trên mạng xã hội là một trong những hình thức quan trọng trong công tác tuyên truyền của tổ chức công đoàn Việt Nam, tác động lên nhận thức, làm cho giai cấp công nhân, đội ngũ tri thức và người lao động thấm nhuần quan điểm, chủ trương, đường lối, chế độ chính sách và Nghị quyết cỉa Đảng, quy định, pháp luật của Nhà nước; cổ vũ mọi người hăng hái thực hiện, biến quan điểm, chủ trương và chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước thành hiện thực.

  • Article


  • Authors: Lê, Thi Phương Nga (2022)

  • Hiện nay, xu hướng số hóa và các lợi ích của phương thức xuất bản điện tử là rõ ràng và không thể đảo ngược. Các sản phẩm của xuất bản điện tử hiện tại đã không chỉ giới hạn ở sách điện tử, sách nói, mà mở rộng nội hàm, bao gồm e-learning, video... thậm chí kết hợp tất cả format trong một xuất bản sản phẩm. Vì vậy, việc điều chỉnh quy định cảu pháp luật liên quan đến xuất bản và phát hành xuất bản sản phẩm điện tử rất cần thay đổi, cập nhật để hỗ trợ và tạo điều kiện cho loại hình xuất bản này phát triển.

  • Article


  • Authors: Lê, Thị Phương Nga (2020)

  • Du lịch di sản văn hóa ngày nay là một xu thế và thành tố quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam, là hình thức "xuất khẩu văn hóa" hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Viêt Nam, truyền bà các giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam đến với bạn bề quốc tế, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội.