Search

Refine By:

Search Results

Results 1541-1550 of 2670 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2019)

  • Bài viết đề cập đến cách tiếp cận của Hồ Chí Minh về văn hóa và sự phân biệt giữa văn hóa và nền văn hóa. Sự phân biệt hai khái niệm này của Hồ Chí Minh có ý nghĩa phương pháp luận quan trọng trong thực tiễn xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

  • Article


  • Authors: Trần, Hồng Liễu (2014)

  • Nam Cao (1917-1951) là một trong những nhà văn xuất sắc của văn học Việt Nam thế kỷ XX. Các sáng tác của ông trước 1945 đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của văn xuôi trên các phương diện: khả năng miêu tả và phân tích tâm lý, khả năng sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật...Đặc biệt, nhà văn được khẳng định là lá cờ đầu của chủ nghĩa nhân đạo trong trào lưu văn học Hiện thực phê phán 1930-1945. Thông qua hai đề tài chính của Nam Cam là người nông dân và người trí thức tiểu tư sản nghèo, bài viết đã phân tích, kiến giải nhằm chứng minh, khẳng định nội dung trên

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Khánh Ngọc (2018)

  • Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam liên tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một cao của du khách, tìm ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn, tạo sự khác biệt vẫn là mỗi bài toán khó đối với các địa phương và ngành du lịch. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, lần đầu tiên xuất hiện 02 chương trình biểu diễn sân khấu thực cảnh: Tinh hoa Bắc Bộ" và "Ký ức Hội An" với nỗ lực, tâm huyết của các nhà tổ chức và chính quyền địa phương nhằm mang đến những sản phẩm du lịch mới và tạo dấu ấn với du khách. Mô hình này đã và đang có những tranh luận trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sân khấu thực cảnh đã góp phần tạo một nét chấm phá mới cho bức tranh toàn cảnh các sản phẩm du lịch Việt Nam.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2013)

  • Nghiên cứu thị trường là việc thu thập và phân tích một cách hệ thống khách quan và có kế hoạch các thông tin liên quan nhằm mục đích cải thiện quá trình ra quyết định trong quản lý marketing. Nghiên cứu thị trường được tiến hành qua các giai đoạn xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, xác định loại hình nghiên cứu, chọn mẫu, kích thước mẫu, chọn phương pháp nghiên cứu, thu thập dữ liệu, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả nghiên cứu