Search

Current filters:




Current filters:




Refine By:

Search Results

Results 51-59 of 59 (Search time: 0.085 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Trần,Phương Ngọc (2018)

  • Môn học thương mại điện tử (TMĐT) được đưa vào chương trình đào tạo sinh viên ngành kinh doanh xuất bản phẩm từ năm 2008. Qua 10 năm giảng dạy, môn học cũng đã được điều chỉnh 2 lần cả về nội dung và thời lượng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc giảng dạy môn học để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn còn nhiều hạn chế, khi sinh viên không có trang thiết bị thực hành rèn luyện các kỹ năng. trên cơ sở phân tích các yêu cầu và điều kiện giảng dạy môn học, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng kinh doanh trong thương mại điện tử cho sinh viên ngành xuất bản-phát hành trong bối cảnh đào tạo 4.0

  • Article


  • Authors: Trương, Thúy Mai (2018)

  • Thế kỷ XXI, thế giới tiếp tục chứng kiến những bước phát triển mạnh mẽ của khoa học và kỹ thuật. Những thành tựu to lớn của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại ( hay còn gọi là cách mạng công nghiệp 4.0 ) đã đang đẩy nhanh sự phát triển của lực lượng sản xuất, nâng cap năng xuất lao động, làm chuyển biến mạnh mẽ cơ cấu kinh tế của mỗi quốc gia và làm thay đổi, sâu sắc mọi mặt đời sống xã hội loài người, trong đó có Việt Nam. Đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Việt Nam, thời đại công nghiệp 4.0 cũng đã tạo ra nhiều cơ sở vật chất hiện đại để con người có cơ hội trải nghiệm, tương tác với công nghệ mới nhất, từ đó giúp nâng cấp các thiết bị phục vụ nhu cầu nghe, nhìn, cảm nhận....Bài viết này tập trung phân tích và đánh giá những tác động của cách mạng nghiệp 4.0 đối với côn...