Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thiên (2015)

  • This article focuses on the following: systemizing theoretical issues of the impact of ICTs on libraries and issues related to organizational models in ICTs based library environments; Surveying 72 major libraries in Viet Nam in order to gain an understanding of their current status of ICTs applications and the type of organizational models used in those libraries; Interpreting problems that libraries are experiencing, describing the need for changes and requirements for the current organizational models in Viet Nam libraries.

  • Other


  • Authors: Vi, Tiến Cường (2012)

  • Bài viết đề cập đến sự ảnh hưởng của Nho giáo đối với văn hóa dân tộc Việt Nam,trong đó văn hóa doanh nghiệp được coi là tiểu văn hóa nằm trong văn hóa dân tộc. Phát huy bản sắc văn hóa doanh nghiệp Việt Nam dựa vào nền tư tưởng Nho giáo là vấn đề các doanh nghiệp Việt Nam cần quan tâm, lựa chọn để phát huy bản sắc kinh doanh chân chính, vì lợi ích cộng đồng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

  • Other


  • Authors: Lê,Văn Hảo (2018)

  • Trong những năm gần đây, đồng thời với việc phát triển hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục, hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam bất đầu quan tâm đến việc phát triển văn hóa nói chung và văn hóa chất lượng nói riêng ở mỗi cơ sở giáo dục. Thông qua Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ GD&ĐT (BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo), lần đầu tiên yếu tố "Văn hóa" được chính thức sử dụng để đánh giá chất lượng trường đại học. Trong bài viết, tác giả phân tích yêu cầu của Văn hóa trong Bộ tiêu chuẩn này, giới thiệu một số khái niệm về Văn hóa có liên quan đến trường đại học, từ đó đề xuất một số hoạt động văn hóa trường đại học nên có để có thể giúp nhà trường phát triển bền vững, đồng thời góp phần đáp ứng yêu cầu của ...

  • previous
  • 1
  • next