Search

Current filters:




Current filters:




Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-2 of 2 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Ma, Thị Quỳnh Hương (2021)

  • Năm 2020 vừa qua, chúng ta vui mừng đón nhận thông tin Công viên địa chất (CVĐC) Đăk Nông đã được tổ chức UNESCO công nhận là CVDC toàn cầu. Việc công nhận danh hiệu này không chỉ tạo lợi thế quang bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, lưu giữ những giá trị địa chất, đa dạng sinh học và nền văn hóa đa dạng của 40 dân tộc, mà còn tạo đồn bầy lớn cho ngành Du lịch của tỉnh Đắk Nông phát triển. Trong nỗ lực phát huy giá trị của vùng CVĐC, lãnh đạo Tỉnh Đắk Nông đã có chủ trương “Phát triển các sản phẩm du lịch, xây dựng mô hình du lịch cộng đồng gắn liền với Công viên địa chất Đắk Nông đến năm 2020, định hướng đến năm 2030" và đã chỉ rõ, du lịch cộng đồng là loại hình du lịch mang lại nhiều lợi ích phát triển kinh tế bền vững nhất cho cư dân bản địa, không chỉ giúp bảo vệ tài nguyên môi tr...

  • Article


  • Authors: Ma, Thị Quỳnh Hương (2022)

  • Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 dã và đang tác động toàn diện , sâu rộng, và nhanh chóng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục và đào tạo. Đào tạo ngành du lịch bậc đại học cũng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của những tác động này. Nhiều vấn đề đang đặt ra đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch: đổi mới quản trị nhà trường, đổi mới phương thức và phương pháp đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên...Những vấn đề như mô hình tổ chức lớp học, vai trò của thầy và trò sẽ thay đổi bởi sự xuất hiện của các yếu tố công nghệ. Đặc biệt khi phương thức làm việc của nhân viên du lịch thay đổi chương trình và phương thức đào tạo. Chương trình đào tạo du lịch hiện nay vẫn còn thiên về giảng dạy lý thuyết, chậm đổi mới, nội dung chương...

  • previous
  • 1
  • next