Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

Results 11-20 of 21 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn, Kim Anh (2019)

  • Ở Việt Nam, nhiều đô thị mới, hiện đại được hình thành đều có chung mục đích phục vụ tối đa các nhu cầu của con người, vì vậy trong quy hoạch xây dựng luôn có các hạng mục như : công viên, hồ nước, cây xanh, khu vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, cùng nhiều tiện ích khác... với sự phát triển và sáng tạo vượt bậc trong thiết kế và thi công, các khu đô thị này đang dẫn không chỉ thu hút cư dân địa phương mà ngay cả khách du lịch.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Liên kết đào tạo giữa sở đào tạo du lich và doanh nghiệp du lịch là nhu cầu khách quan xuất phát từ lợi ích của cả hai phía. Các doanh nghiệp du lịch sẽ đóng vai trò là người thẩm định chất lượng đào tạo và cung cấp thông tin để cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu thị trường lao động . cơ sở đào tạo vì lợi ích của mình luôn hướng tới nhu cầu xã hội trong đó có nhu cầu doanh nghiệp và đảm bảo đáp ứng những yêu cầu đó . Vì vậy, mối liên kết này mang tính tất yếu , đặc biệt trong gia đoạn phát triển , hội nhập của nền kinh tế , của thị trường lao động trong khu vực và thay đổi về cách thức đào tạo giáo dục hiện nay

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2018)

  • Ở Việt Nam, Nhiều khu đô thị mới , hiện đại được hình thành đều có chung mục đích phục vụ tối đa các nhu cầu của con người, vì vậy trong quy hoạch xây dựng luôn có các mục như : công viên , hồ nước , cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, cùng nhiều tiện ích khác... Với sự phát triển và sáng tạo vượt bậc trong thiết kế và thi công, các khu đô thị này trở thành những điểm đến hấp dẫn không chỉ thu hút cư dân địa phương mà ngay cả khách du lịch

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Bùi, Thanh Hà (2015)

  • Giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tộc người trong phát triển du lịch ở các tỉnh miền núi phía bắc, ngành du lịch địa phương có sự phối hợp nghiêm túc để nghiên cứu và tổ chức phát triển để nghiên cứu và tổ chức phát triển sản phẩm du lịch có sức hấp dẫn cao và có những khả năng rẻ tiền. Cần tôn trọng các truyền thông văn hóa, tri thức bản địa, luật tục, coi đó như một phần giá trị tài nguyên du lịch cần được bảo vệ , phát triển, mặt khác phát huy những giá trị đó

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Chất lượng hôn nhân là một khái niệm khó xác định, đa chiều, thể hiện mức hoàn thiện khả năng thỏa mãn nhu cầu của cả vợ và chồng trong mối quan hệ, là cảm giác hài lòng với sự gắn kết đó. Chất lượng hôn nhân bao gồm những trải nghiệm tốt đẹo, sự yêu thương chăm sóc, hài lòng với cuộc sống với cuộc sống hôn nhân và cả những trải nghiệm tiêu cực như sự mâu thuẫn , chán nản . xung đột trong hôn nhân

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Đa dạng văn hóa và đổi mới , mở mới các chương trình đào tạo để theo kịp sự phát triển , đáp ứng tiêu chuẩn chung của các nước trong khu vực. Đào tạo theo hướng "đào tạo chuyên gia" bằng việc phân cách chuyên ngành sâu giúp người học lựa chọn đúng theo sở thích và đảm bảo yếu tố thích ứng với môi trường và công việc sau khi ra trường

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Truyền thông maketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm TT-TV Đại học Quốc gia Hà Nội đang sử dụng các phương tiện khác nhau để truyền thông maketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông maketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này còn có những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông maketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông maketing cho các sản phẩm và dịch vụ của trung tâm; thiết lập chính sách cụ thể để thu hút người dùng tin; nâng cao hiệu quả các kênh thông tin phản hồi; đa dạng hóa các kênh truyền thông maket...