Search

Refine By:

Search Results

Results 201-210 of 1037 (Search time: 0.082 seconds).
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Tuyết Mai;  Advisor: Đỗ, Thị Quyên (2015)

  • Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý nhà nước về văn hóa ở thành phố Hưng Yên. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về văn hóa ở thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Quang Huy;  Advisor: Bùi, Hoài Sơn (2015)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý di tích lịch sử, tổng quan di tích lịch sử văn hóa huyện Cát Hải. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra phương hướng, giải pháp pháp nâng cao hiệu quả quản lý di tích lịch sử văn hóa huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Chiến;  Advisor: Nguyễn, Văn Cương (2014)

  • Trình bày cơ sở lý luận quản lý nhà nước về văn hóa, tổng quan về huyện Sơn Dương. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về văn hóa ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

  • Thesis


  • Authors: Đào, Ngọc Diệp;  Advisor: Phạm, Duy Đức (2015)

  • Trình bày chung về xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, khái quát về quận Ba Đình. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả xây dựng đời sống văn hóa cơ sở tại quận Ba Đình thành phố Hà Nội.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hoài;  Advisor: Nguyễn, Thị lan Thanh (2015)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý hoạt động thư viện, tổng quan thư viện tỉnh Nghệ An. Đồng thời phân tích thực trạng, đưa ra định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động thư viện tỉnh Nghệ An.

  • Thesis


  • Authors: Trần, Xuân Hòa (2007)

  • Trình bày những vấn đề chung liên quan đến nhân cách của trẻ em. Đồng thời nêu lên thực trạng của văn hóa gia đình trong sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ em trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ đó đưa ra các giải pháp và phương hướng phát huy vai trò của gia đình trong việc hình thành và phát triển nhân cách của trẻ.