Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Phêvi
dc.contributor.authorLê, Xuân Thứcvi
dc.date.accessioned2019-12-19T08:59:37Z-
dc.date.available2019-12-19T08:59:37Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3092-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát những vấn đề cơ bản và ý nghĩa của hoạt động kinh doanh tại công ty Nhã Nam năm 2009. Đồng thời, đề ra phương hướng phát triển cùng một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động kinh doanh xuất bản phẩm - Nhã Namvi
dc.titlePhân tích hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam năm 2009vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Xuân Thức.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1.6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.