Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trườngvi
dc.date.accessioned2019-12-19T08:43:05Z-
dc.date.available2019-12-19T08:43:05Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3078-
dc.description.abstractGiới thiệu nhận thức cơ bản về kênh phân phối trong nền kinh tế thị trường và vai trò đối với nhà xuất bản Lao Động. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối tại đây.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectKênh phân phối xuất bản phẩmvi
dc.titleKênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Lao Động năm 2008 - 2009vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Xuân Trường.pdf
      Restricted Access
    • Size : 784,73 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.