Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anhvi
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thùy Linhvi
dc.date.accessioned2019-12-19T08:37:26Z-
dc.date.available2019-12-19T08:37:26Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3073-
dc.description.abstractGiời thiệu khái quát lý luận chung về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trường. Đồng thời, trình bày thực trạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm ở Fahasa từ năm 2007 đến 2009 và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tại đây.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động xúc tiến tiêu thụvi
dc.titleHoạt động xúc tiến tiêu thụ của FAHASA từ năm 2007 đến năm 2009vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đặng Thị Thùy Linh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 932,17 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.