Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng
Tác giả: Ma, Quỳnh Hương
Lê, Thị Thanh
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu tổng quan về Marketing và việc tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra đánh giá, biện pháp, đề nghị nhằm cải thiện tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2898
Trong bộ sưu tập: KHOA DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lê Thị Thanh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.