Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Phạm, Hoàng Yến
Nguyễn, Mạnh Linh
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Khái quát về quảng cáo trên mạng Internet và tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet . Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp để phát triển nội dung và tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2730
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Mạnh Linh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.