Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tìm hiểu thương hiệu hàng hóa của công ty cổ phần bánh kẹo Haỉ Hà ở thành phố Hà Nội hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Văn Trung
Phạm, Lan Hương
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận và vai trò của thương hiệu trong nền sản xuất hàng hóa . Đồng thời nêu lên thực trạng,nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu bánh kẹo Hải Hà ở công ty này.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2671
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Lan Hương.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.