Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành của Công ty lữ hành Hanoitourist
Tác giả: Lưu, Đức Kế
Nguyễn, Thị Tiền
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu chung về công tác Marketing trong doanh nghiệp lữ hành. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động và trình bày một số đánh giá, nhận xét, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành của Công ty lữ hành Hanoitourist.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2589
Trong bộ sưu tập: KHOA DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Tiền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 671,64 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.