Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng
Tác giả: Phan, Bích Thảo
Ngô, Thị Quỳnh Trang
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Khái quát một số vấn đề về chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2557
Trong bộ sưu tập: KHOA DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

25

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Ngô Thị Quỳnh Trang.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.