Giới thiệu cơ sở lý luận về hoạt động tuyên truyền quảng cáo xuất bản phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả cho công ty cổ phần sách Giáo Dục Hà Nội.
Giới thiệu cơ sở lý luận về hoạt động tuyên truyền quảng cáo xuất bản phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả cho công ty cổ phần sách Giáo Dục Hà Nội.
Authors: Ngô, Ngọc Quỳnh Trang; Advisor: Đỗ, Văn Minh (2012)
Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận về hoạt động tuyên truyền quảng cáo xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền Quảng cáo của doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm tại Hà Nội hiện nay.