Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thànhvi
dc.contributor.authorTrần, Hồng Hảivi
dc.date.accessioned2019-11-14T07:40:20Z-
dc.date.available2019-11-14T07:40:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2157-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lí luận về marketing trong nghệ thuật biểu diễn và tổng quan về nhà hát tuổi trẻ. Đồng thời nêu thực trạng marketing trong nghệ thuật biểu diễn tại nhà hát tuổi trẻ. Qua đó đề ra định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động này.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectMarketing;Nghệ thuật biểu diễn;Nhà hát tuổi trẻvi
dc.titleHoạt động marketing trong nghệ thuật biểu diễn ở Nhà hát Tuổi trẻvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Hồng Hải.pdf
      Restricted Access
    • Size : 10,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.