Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tính thẩm mỹ trong các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Tác giả: Lê, Bá Dũng
Phạm, Hoàng Yến
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Khảo sát những vấn đề chung và yếu tố thẩm mỹ trong các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, đồng thời đề ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho hoạt động này hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2062
Trong bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC
XEM MÔ TẢ

30

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Hoàng Yến.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.