Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Anhvi
dc.date.accessioned2024-06-03T02:39:28Z-
dc.date.available2024-06-03T02:39:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19121-
dc.description.abstractBất kì một quốc gia nào đều coi doanh nghiệp là nòng cốt để phát triển kinh tế - xã hội. Việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp được coi là nhiệm vụ hàng đầu ở mỗi quốc gia. Văn hóa luôn là yếu tố cốt lõi, nòng cốt để doanh nghiệp hướng phát triển. Phát triển doanh nghiệp không thể tách rời báo chí truyền thông. Vì thế báo chí và doanh nghiệp cần xây dựng mối quan hệ tương tác, hỗ trợ để cùng phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt trong thời đại công nghệ số.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectNgười Làm Báovi
dc.titleBáo chí và xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệpvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC SÁNG TÁC VĂN HỌC VÀ BÁO CHÍ

Files in This Item:
Thumbnail
  • nguyễn hải anh 2.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.