Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Việt Hàvi
dc.date.accessioned2024-03-11T04:12:42Z-
dc.date.available2024-03-11T04:12:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17233-
dc.description.abstractPhát triển công nghiệp văn hóa đang là xu thế lớn và quan trọng trong chính sách văn hóa của nhiều nước trên thế giới. Trên thực tế, việc thúc đẩy sự tham gia của công chúng - đối tượng khách hàng - người tiêu dùng các sản phẩm của công nghiệp văn hóa ngày càng được chú ý đến nhiều hơn. Bài viết này bàn về vai trò của công chúng và sự cần thiết của việc thúc đẩy vai trò của công chúng trong việc phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, cũng như những cách thức nhằm gia tăng văn hóa tham gia của công chúng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng 4.0 hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectCông nghiệp văn hóavi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.title"Văn hóa tham gia" và vấn đề công chúng trong phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCVH SO 45 - 9.2023-trang 1-12.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,57 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.