Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọcvi
dc.date.accessioned2024-02-29T08:22:54Z-
dc.date.available2024-02-29T08:22:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/16827-
dc.description.abstractTrong thời kỳ hội nhập, việc truyền thông thương hiệu di sản văn hóa Thế giới, cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An tới Quốc tế là một việc làm ý nghĩa, khẳng định được vị trí của Việt Nam trong con mắt bạn bè Quốc tế. Gắn với phát triển thương hiệu di sản là việc hợp tác song phương giữa di sản và báo chí đối ngoại. Kênh báo chí đối ngoại là phương thức truyền thông hiệu quả nhất để góp phần đưa thương hiệu di sản thế giới cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều nội dung khác nhau như quảng bá du lịch, truyền thông di sản văn hóa và đặc biệt là tuyên truyền đến bạn bè quốc tế phương thức bảo tồn và phát huy thiên nhiên tại di sản. Qua nhiều khảo sát, số lượng công chúng là người nước ngoài tại Việt Nam, người Việt Nam tại nước ngoài và người nước ngoài tại nước ngoài đang có xu hướng quan tâm về các di sản thế giới ở Việt Nam, đặc biệt là từ thời gian Tràng An được UNESCO công nhận năm 2014 đã đón được lượng công chúng đáng kể quan tâm tìm hiểu về du lịch, thiên nhiên tại di sản. Thông qua kênh báo chí đối ngoại, cần đẩy mạnh những lợi thế để phát triển thương hiệu di sản và kiềm chế những tác động không tốtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuản lý di sảnvi
dc.titleTruyền thông về di sản thế giới ở Việt Nam qua báo chí đối ngoạivi
dc.typeTechnical Reportvi
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học sinh viên

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2022. Lê Thị Ngọc.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.