Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-3 of 3 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Technical Report


  • Authors: Phan, Thị Hải Linh;  Advisor: Th.S Ngô Văn Phong (2021)

  • Trong bối cảnh ngày nay, tình trạng xâm hại tình dục ở trẻ em diễn ra với tần suất, mức độ ngày càng nghiêm trọng, để lại hậu quả đến môi trường sống và quyền được phát triển lành mạnh của trẻ em. Xâm hại tình dục không chỉ từ những người lạ mà đến từ chính những người thân xung quanh: gia đình, thầy cô, bạn bè,…. Đáng thương hơn cả không chỉ là những “di chứng” để lại cho chính nạn nhân bị xâm hại tình dục mà cả người thân của họ, kéo theo một hệ luỵ tiêu cực đối với sự phát triển của xã hội – một xã hội luôn coi trọng nhân quyền, nhất là đối với trẻ em. Song, sự vào cuộc của báo chí trong truyền thông về lĩnh vực bảo ve...

  • Technical Report


  • Authors: Phan, Chung Anh;  Advisor: TS. Lê Tuấn Dung (2021)

  • Nghiên cứu được thực hiện dựa trên nền tảng cơ sở lý luận và cơ sở khảo sát thực tiễn trong cuộc sống. Về cơ sở lý thuyết: dựa trên các tài liệu và kiến thức về báo chí truyền thông, công chúng, mạng xã hội trong quá trình học tập và nghiên cứu thêm các tài liệu nước ngoài và trong nước. Về cơ sở thực tế: thực hiện khảo sát việc tiếp nhận thông tin báo chí qua mạng xã hội của sinh viên khối ngành Báo chí – Truyền thông thuộc thế hệ Z và đưa ra những đánh giá, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng tiếp nhận thông tin báo chí trên mạng xã hội, dựa trên kết quả thu được. Nội dung của đề tài bao gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tiếp nhận thông tin báo chí trên mạng xã hội và chân dung thế hệ Z Chương 2: Thực trạng tiếp nhận thông tin báo chí thông qua mạng xã hội của s...

  • Technical Report


  • Authors: Lê, Thị Ngọc (2022)

  • Trong thời kỳ hội nhập, việc truyền thông thương hiệu di sản văn hóa Thế giới, cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An tới Quốc tế là một việc làm ý nghĩa, khẳng định được vị trí của Việt Nam trong con mắt bạn bè Quốc tế. Gắn với phát triển thương hiệu di sản là việc hợp tác song phương giữa di sản và báo chí đối ngoại. Kênh báo chí đối ngoại là phương thức truyền thông hiệu quả nhất để góp phần đưa thương hiệu di sản thế giới cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều nội dung khác nhau như quảng bá du lịch, truyền thông di sản văn hóa và đặc biệt là tuyên truyền đến bạn bè quốc tế phương thức bảo tồn và phát huy thiên nhiên tại di sản. Qua nhiều khảo sát, số lượng công chúng là người nước ngoài tại Việt Nam, người Việt Nam tại nước ngoài và ...

  • previous
  • 1
  • next