Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thúy Maivi
dc.date.accessioned2023-07-05T02:44:43Z-
dc.date.available2023-07-05T02:44:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15353-
dc.description.abstractThương hiệu (Brand) là một khái niệm khá mới mẻ trong marketing hiện đại và được nhiều học giả nghiên cứu. Theo Phillip Kotler, thương hiệu là liên tưởng khác biệt có tính chất lý tính hoặc cảm tính trong tâm trí khách hàng về một công ty hoặc một sản phẩm cụ thể. Đồng quan điểm, Datzira-Musip và Poluzzi (2014) cho rằng thương hiệu là khái niệm nhằm để chỉ sự khác biệt, còn theo Penson (1996) thương hiệu là sự kết nối giữa tính năng của sản phẩm với lợi ích của khách hàng và giá trị mà khách hàng nhận được tử sản phẩm. Thương hiệu được tạo ra khi hoạt động tiếp thị làm gia tăng giá trị đối với sản phẩm và trong quá trình khác biệt hóa sản phẩm đó với các sản phẩm khác có cùng tính năng và lợi ích. Simoes và Dibb (2001) lại cho rằng thương hiệu không chỉ là một cái tên để đặt cho sản phẩm mà là toàn bộ những đặc tính về vật chất, tâm lý - xã hội và niềm tin. Mặc dù có nhiều quan điểm khác nhau nhưng hầu hết các tác giả đều khẳng định thương hiệu là yếu tố tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, việc tạo dựng thương hiệu rất quan trọng, đặc biệt đối với những lĩnh vực mà sản phẩm chủ yếu là dịch vụ như du lịch.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệu - Du lịch Micevi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleXây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Mice cho vùng Đồng bằng Sông Hồng và Duyên hải Đông Bắcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.