Tìm kiếm

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 9 trong 9 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Article


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy; Vũ, Thị Hồng Tứ (2021)

  • Hôn nhân là cơ sở tạo lập gia đình và hình thành nên các tế bào xã hội. Gia đình tiến bộ, hạnh phúc tạo nên tinh tiến vùng, ổn định của xã hội. Với đại đa số người Việt Nam, hôn nhân và gia đình là giá trị quan trọng, luôn cần được bảo vệ, dung dưỡng. Vậy chất lượng hơn nhân và gia đình hiện nay ra sao? bị tác đông/ ảnh hưởng bởi những yếu tố giữ giải pháp nào để nâng cao chất lượng, tạo chất kết dính bến vùng cho hòn nhân, giúp tăng sức đề kháng, dùng vùng trước những tác động xấu trong bối cảnh hiện nay là một vấn đề cần được quan tâm, nghiên cứu.

  • Thesis


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Với người Mông, các thiết chế gia đình, dòng họ, làng bản đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống kinh tế, xã hội , văn hóa. Vì vậy, muốn tạo dựng được dời sống văn hóa cơ sở ở vùng đồng bào Mông sinh sống, chính quyền đại phương cần nghiên cứu , phát huy những yếu tố tích cực trong cơ chế vận hành của thiết chế xã hội truyền thống; đồng thời hạn chế những yếu tố lạc hậu, không phù hợp. Việc xác định rõ tiêu chí gia đình văn hóa, bản văn hóa dựa theo nguyên tắc trên là nhiệm vụ trong tâm, then chốt trong quá trình thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển kinh tế - xã hội cho cộng đồng người Mông mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.

  • Article


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy (2015)

  • Du lịch là một ngành kinh tế đặc biệt , là tổng hòa mối quan hệ giữa các hiện tượng kinh tế của hoạt động du lịch , hình thành trên cơ sở phát triển của sản xuất hàng hóa và trao đổi hàng hóa . Đặc điểm của hoạt động kinh tế du lịch hiện đại ladf tính đại chúng , tính toàn cầu và tính liên tục, mối quan hệ kinh tế trong quá trình hoạt động du lịch không ngừng gia tăng , phạm vi quan hệ kinh tế không ngừng mở rộng , mối quan hệ du lịch với toàn bộ kinh tế xã hội ngày càng chặt chẽ .Vì vậy vấn đề kết nối , kiểm soát điều hành đóng vai trò quan trọng , chỉ có công nghệ thông tin mới hỗ trợ được việc thực thi các hoạt động đó

  • Article


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn, Kim Anh (2019)

  • Ở Việt Nam, nhiều đô thị mới, hiện đại được hình thành đều có chung mục đích phục vụ tối đa các nhu cầu của con người, vì vậy trong quy hoạch xây dựng luôn có các hạng mục như : công viên, hồ nước, cây xanh, khu vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, cùng nhiều tiện ích khác... với sự phát triển và sáng tạo vượt bậc trong thiết kế và thi công, các khu đô thị này đang dẫn không chỉ thu hút cư dân địa phương mà ngay cả khách du lịch.

  • Article


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Liên kết đào tạo giữa sở đào tạo du lich và doanh nghiệp du lịch là nhu cầu khách quan xuất phát từ lợi ích của cả hai phía. Các doanh nghiệp du lịch sẽ đóng vai trò là người thẩm định chất lượng đào tạo và cung cấp thông tin để cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu thị trường lao động . cơ sở đào tạo vì lợi ích của mình luôn hướng tới nhu cầu xã hội trong đó có nhu cầu doanh nghiệp và đảm bảo đáp ứng những yêu cầu đó . Vì vậy, mối liên kết này mang tính tất yếu , đặc biệt trong gia đoạn phát triển , hội nhập của nền kinh tế , của thị trường lao động trong khu vực và thay đổi về cách thức đào tạo giáo dục hiện nay

  • Article


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy; Bùi, Thanh Hà (2015)

  • Giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tộc người trong phát triển du lịch ở các tỉnh miền núi phía bắc, ngành du lịch địa phương có sự phối hợp nghiêm túc để nghiên cứu và tổ chức phát triển để nghiên cứu và tổ chức phát triển sản phẩm du lịch có sức hấp dẫn cao và có những khả năng rẻ tiền. Cần tôn trọng các truyền thông văn hóa, tri thức bản địa, luật tục, coi đó như một phần giá trị tài nguyên du lịch cần được bảo vệ , phát triển, mặt khác phát huy những giá trị đó

  • Thesis


  • Tác giả: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Đa dạng văn hóa và đổi mới , mở mới các chương trình đào tạo để theo kịp sự phát triển , đáp ứng tiêu chuẩn chung của các nước trong khu vực. Đào tạo theo hướng "đào tạo chuyên gia" bằng việc phân cách chuyên ngành sâu giúp người học lựa chọn đúng theo sở thích và đảm bảo yếu tố thích ứng với môi trường và công việc sau khi ra trường

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau