Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động xây dựng thương hiệu gốm Bát Tràng
Tác giả: Đặng, Hoài Thu
Bùi, Ngọc Tân
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Lý luận chung về thương hiệu, tổng quan về thương hiệu gốm Bát Tràng. Đồng thời, nêu lên thực trạng xây dựng thương hiệu gốm Bát Tràng và đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu này.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3450
Trong bộ sưu tập: KHOA VĂN HOÁ HỌC
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • bùi ngọc tân đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.