Tìm kiếm

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 1 trong 1 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Hữu Nghĩa; Nguyễn, Thị Thành Tâm (2023)

  • Hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội là một hình thức tiếp thị kiểu mới đang dần trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Sử dụng các mạng xã hội để truyền thông marketing trong thư viện một cách có chủ đích chính là hoạt động chuyển tải thông tin, thông điệp làm tăng cơ hội tiếp cận thông tin của người dùng tin tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện. Trung tâm Thông tin, Thư viện - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sử dụng phần mềm Zalo Officical Account (Zalo OA) để truyền thông tới người dùng tin, giúp họ tiếp cận dễ dàng tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện, qua đó, định vị hình ảnh tích cực của thư viện trong tâm trí người dùng tin; điều hướng nguồn lực thông tin tiếp cận người dùng, đồng thời, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc.

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau