Chương trình đào tạo bậc đại học ngành Thư viện đã được thực hiện trong 30 năm, từ 1961 đến 1991, và từ năm 1992 khởi đầu quá trình đổi mới, từ đào tạo cử nhân Thư viện chuyển sang đào tạo cử nhân Thông tin - Thư viện. Sự đổi mới chương trình đào tạo trong những năm qua đã đem lại những thành công vượt bậc cho Khoa Thông tin, Thư viện. Trong những năm tiếp theo, Khoa Thông tin, Thư viện sẽ phải luôn cập nhật, hoàn thiện chương trình đào tạo mới để có thể đáp ứng được những yêu cầu phát triển của thực tiễn
Chương trình đào tạo bậc đại học ngành Thư viện đã thực hiện
trong 30 năm, từ 1961 đến 1991, và từ năm 1992 khởi đầu quá trình đổi mới, từ
đào tạo cử nhân Thư viên chuyển sang đào tạo cử nhân Thông tin – Thư viện. Sự
đổi mới chương trình đào tạo trong những năm qua đã đem lại những thành công
vượt bậc cho khoa Thông tin – Thư viện. Trong những năm tiếp theo khoa Thông
tin – Thư viện sẽ phải luôn cập nhật, hoàn thiện chương trình đào tạo mới để có
thể đáp ứng được những yêu cầu phát tiển của thực tiễn.
Quản trị tri thức là một lĩnh vực khoa học đa ngành dựa trên ý tưởng và
phương pháp của một số lớn các lĩnh vực khoa học. Bài viết đề cập đến những vấn đề lý
luận cơ bản liên quan tới khái niệm tri thức và quản trị tri thức, đồng thời nêu ra những
khả năng và triển vọng ứng dụng quản trị tri thức trong thư viện các trường đại học.