Tìm kiếm

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 51 đến 60 trong 61 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Article


  • Tác giả: Vũ, Dương Thúy Ngà (2011)

  • 4 yếu tố đảm bảo chất lượng đào tạo cán bộ thông tin thư viện. Yếu tố đầu tiên quan trọng nhất và quyết định nhất về chất lượng đào tạo chính là chất lượng đội ngũ các nhà giáo, những người trực tiếp tham gia vào công tác giảng dạy, đào tạo các cán bộ thông tin thư viện trong tương lai. Yếu tố thứ hai đảm bảo thực hiện chương trình là xây dựng được một hệ thống giáo trình và tài liệu tham khảo về chuyên môn nghiệp vụ.Yếu tố thứ ba tham góp vào việc thực thi chương trình là cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập. Yếu tố thứ tư tham góp vào việc thực thi chương trình có hiệu quả là sự tham gia tích cực của người học: học viên, sinh viên.

  • Article


  • Tác giả: Chu, Vân Khánh (2011)

  • Bài viết phân tích một số mục đích của nghiên cứu khoa học trong sinh viên, lợi ích mà sinh viên thu được qua quá trình tham gia nghiên cứu khoa học. Cuối bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm đẩy mạnh phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Thư viện - Thông tin trong những năm tới.

  • Article


  • Tác giả: Phan, Thị Huệ (2011)

  • Trình bày một số yêu cầu của cán bộ thư viện trong giai đoạn hiện nay: Có kiến thức vững về tin học, công nghệ thông tin, biết sử dụng các phương tiện hiện đại trong hoạt động thư viện; Có khả năng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ thông tin có chất lượng; biết định hướng, tư vấn thông tin cho người dùng tin; Có khả năng sử dụng thông thạo ít nhất một ngoại ngữ và am hiểu pháp luật;Có lòng yêu nghề.

  • Article


  • Tác giả: Ngô, Thị Hồng Điệp (2011)

  • Trình bày một số yêu cầu đối với cán bộ thư viện như: Trình độ chuyên môn vững vàng, có khả năng đánh giá chất lượng các dịch vụ thư viện cũng như nhu cầu của người dùng tin,hiểu được giá trị thực sự của văn hoá đọc và biết cách đưa văn hoá đọc vào nhận thức của mọi người, đa dạng hoá các dịch vụ thư viện. cán bộ thư viện phải là người luôn chủ động tham gia vào quá trình học tập suốt đời tình yêu nghề, sự tâm huyết với nghề và khát khao luôn mong muốn được phục vụ cộng đồng.

  • Article


  • Tác giả: Chu, Ngọc Lâm (2011)

  • Trình bày vai trò của nguồn nhân lực Thông tin Thư viện,yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thông tin – Thư viện, thực trạng nguồn nhân lực, các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Thư viện Thành phố Hà Nội.