Tìm kiếm

Bộ lọc:

Bộ lọc:

Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 21 đến 24 trong 24 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2022)

  • With the trend of budget reduction and autonomous operation of arts and cultural organizations, competition in this field to attract audiences is an inevitable trend. This sets out the requirements of marketing activities to bring arts to the audiences and bring the audience to arts, which is, to link arts with the audience; not only achieved the goal of establishing and meeting the audience needs, but also fulfilled the arts and cultural organizations' task of creating arts. There have been many research perspectives on culture and arts marketing in the context of cultural integration and economic development associated with the characteristics of each country and region. In this study, the author approaches, inherits, and develops Rentschler's culture and arts marketing model to b...

  • Book


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2022)

  • Chính sách văn hóa ra đời cùng với sự ra đời của các nhà nước. Chính sách văn hóa ở tầm vĩ mô là chính sách công, là công cụ của Nhà nước để điều tiết, quản lý và phát triển lĩnh vực văn hóa theo những mục tiêu của Nhà nước vào những thời kỳ nhất định trong lịch sử.

  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2021)

  • Phát triển bền vững, bảo tàng với các mục tiêu phát triển bền vững là một trong những vấn đề ngày càng được quan tâm, trở thành vấn đề toàn cầu. Bảo tàng là một thiết chế văn hóa phục vụ cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội. Các mục tiêu phát triển bền vững bao hàm nhiều lợi ích mà các bảo tàng có thể thích ứng với các nguồn lực và phạm vi tiếp cận nhất định. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, các bảo tàng đang đóng vai trò ngày càng quan trọng góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững. Bài viết này tìm hiểu, phân tích những mục tiêu phát triển bền vững mang tính toàn cầu; đồng thời, lấy Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam như một nghiên cứu trường hợp để xem xét việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững trong bối cảnh hiện nay.

  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên (2022)

  • Cùng với sự phát triển của Internet, các nền tảng công nghệ đã tác động mạnh mẽ và làm biến đổi chuỗi giá trị điện ảnh từ khâu sáng tạo, sản xuất, phát hành, phổ biến và lưu trữ phim. Quá trình thực thi các chính sách điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã đạt được một số thành tựu nhất định từ góc độ ứng dụng công nghệ số, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra cho việc hoàn thiện chính sách điện ảnh Việt Nam nhằm phát triển nền điện ảnh tiên tiến, hiện đại, giàu bản sắc dân tộc, hội nhập khu vực và quốc tế. Bài viết này đề xuất một số giải pháp chính sách nhằm phát huy những lợi thế của các nền tảng công nghệ, đồng thời khắc phục những hạn chế của các nền tảng công nghệ đối với lĩnh vực điện ảnh Việt Nam hiện nay.