Tác giả: Hoàng, Kim Ngân; Người hướng dẫn: Lê, Thị Kim Loan (2016)
Trình bày cơ sở lí luận và tổng quan về chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm. Đồng thời trình bày thực trạng và giải pháp xây dựng, bảo vệ và phát triển giá trị thương hiệu Bác Tôm.
Tác giả: Trần, Thị Phương Thúy; Người hướng dẫn: Đặng, Hoài Thu (2016)
Những lý luận chung về các ngành công nghiệp văn hóa, không gian sáng tạo và khái quát về tổ hợp Hanoi Creative City.Thực trạng, một số phát triển CNVH ở Việt Nam qua trường hợp tổ hợp Hanoi Creative City.
Tác giả: Lê, Hải Nguyên; Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Thanh Mai (2016)
Cơ sở lý luận về truyền thông đại chúng và tổng quan về lễ hội truyền thống cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Thực trạng hoạt động, cơ hội, thách thức và những giải pháp nâng cao hiệu quả của truyền thông đại chúng trong việc quảng bá lễ hội truyền thống cố đô Hoa Lư.
Tác giả: Vũ, Phương Thảo; Người hướng dẫn: Đặng, Hoài Thu (2016)
Trình bày cơ sở lý thuyết về truyền thông và hoạt động bảo vệ môi trường của thành phố Hải Phòng. Đồng thời nêu thực trạng và những vấn đề đặt ra từ truyền thông dự án “ Thành phố Hải Phòng tăng cường năng lực chống biến đổi khí hậu và rủi ro thiên tai”.
Tác giả: Lã, Thị Hiền; Người hướng dẫn: Đặng, Hoài Thu (2016)
Những lý luận chung về đời sống văn hóa và khái quát về xã Ninh Hải huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình. Những thực trạng, các vấn đề đặt ra và đề ra một số giải pháp.