Technical ReportAuthors: Lê, Thị Ngọc (2022)
Trong thời kỳ hội nhập, việc truyền thông thương hiệu di sản văn hóa Thế
giới, cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An tới Quốc tế là một việc làm ý nghĩa, khẳng định được vị trí của Việt Nam trong con mắt bạn bè Quốc tế. Gắn với phát triển thương hiệu di sản là việc hợp tác song phương giữa di sản và báo chí đối ngoại. Kênh báo chí đối ngoại là phương thức truyền thông hiệu quả nhất để góp phần đưa thương hiệu di sản thế giới cụ thể là Quần thể Danh thắng Tràng An đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều nội dung khác nhau như quảng bá du lịch, truyền thông di sản văn hóa và đặc biệt là tuyên truyền đến bạn bè quốc tế phương thức bảo tồn và phát huy thiên nhiên tại di sản. Qua nhiều khảo sát, số lượng công chúng là người nước ngoài tại Việt Nam, người Việt Nam tại nước ngoài và ...